ครั้งที่2 บันทึการปฏิบัติการ 10-14 พฤศจิกายน 2551
รายละเอียดในการฝึกงาน
- คำนวณการทำ OT และตรวจนับยอดเงินส่งทางฝ่ายบัญชี โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
- คีย์ข้อมูลพนักงาน
- จัดเรียงเอกสาร และ เรียงข้อมูล และแฟ้มพนักงาน ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล
- ถ่ายเอกสาร + เย็บเล่ม (แบบประเมิน RBA)
- เดินส่งเอกสาร
- จัดเรียงใบกำกับภาษี และใบเสร็จของเดือนตุลาคม
ปัญหาที่พบ
- การตรวจสอบข้อมูลหรือทำงานที่เกี่ยวข้องของกับตัวเลขนั้น ปวดตาและปวดหัว เพราะต้องเพ่งอยู่กับตัวเลขตลอดเวลา
- ตารางการลง OT ของพนักงานในแต่ละเขตพื้นที่นั้นไม่บันทึกรหัสทำให้ยากแก่การค้นหาเนื่องมาจากพนักงานนั้นมีจำนวนมาก
- ปัญหาในเรื่องของ INTERNET LODE ช้า ซึ่งในการที่จะ UP ข้อมูลนั้นจำเป็นต้องใช้ จึงทำให้
ข้อเสนอแนะ
- ไม่มี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น