วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2551

(ครั้งที่2) บันทึการปฏิบัติการ10-14 พฤศจิกายน 2551

ครั้งที่2 บันทึการปฏิบัติการ 10-14 พฤศจิกายน 2551

รายละเอียดในการฝึกงาน

  1. คำนวณการทำ OT และตรวจนับยอดเงินส่งทางฝ่ายบัญชี โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel
  2. คีย์ข้อมูลพนักงาน
  3. จัดเรียงเอกสาร และ เรียงข้อมูล และแฟ้มพนักงาน ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล
  4. ถ่ายเอกสาร + เย็บเล่ม (แบบประเมิน RBA)
  5. เดินส่งเอกสาร
  6. จัดเรียงใบกำกับภาษี และใบเสร็จของเดือนตุลาคม

ปัญหาที่พบ

  1. การตรวจสอบข้อมูลหรือทำงานที่เกี่ยวข้องของกับตัวเลขนั้น ปวดตาและปวดหัว เพราะต้องเพ่งอยู่กับตัวเลขตลอดเวลา
  2. ตารางการลง OT ของพนักงานในแต่ละเขตพื้นที่นั้นไม่บันทึกรหัสทำให้ยากแก่การค้นหาเนื่องมาจากพนักงานนั้นมีจำนวนมาก
  3. ปัญหาในเรื่องของ INTERNET LODE ช้า ซึ่งในการที่จะ UP ข้อมูลนั้นจำเป็นต้องใช้ จึงทำให้

ข้อเสนอแนะ

  • ไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น: