วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2552

ครั้งที่13 บันทึกการปฏิบัติการ วันที่ 29-30 มกราคม 2552

ครั้งที่13 บันทึกการปฏิบัติการ วันที่ 29-30 มกราคม 2552

รายละเอียดการทำงาน
  1. ทำหนังสือผู้เสียภาษีมาตรา 50 ทวิ
  2. ตรวจสอบเงินเดือนพนักงานและเงินโบนัส
  3. โทรศัพท์สอบถามผู้จัดการเขต สน. เพื่อมีการเปลี่ยนชื่อหัวหน้าสถานีและสอบถามเกี่ยวกับ e-mail
  4. ตัด slip เงินเดือนของ contact และผู้ประสานงาน
  5. จัดหนังสือประกันสังคมให้กับผู้ประสานงาน
  6. ส่งแฟกซ์
  7. ส่งเอกสาร
  8. ถ่ายเอกสาร
  9. ทำบัตรพนังาน เคลีอบบัตรพนักงานให้กับผู้จัดการเขต7-11 และปั้ม
  10. ค้นหารายชื่อผู้ประสานงานเพื่อส่งในประกันสังคมให้กับพนักงาน

ปัญหา

  • เขตและผู้ประสานงานเข้ามาในบริษัทจึงทำให้เกิดความวุ่นวาย

การแก้ไขปัญหา

  • ไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น: