รายละเอียดการทำงาน
- ทำหนังสือผู้เสียภาษีมาตรา 50 ทวิ
- ตรวจสอบเงินเดือนพนักงานและเงินโบนัส
- โทรศัพท์สอบถามผู้จัดการเขต สน. เพื่อมีการเปลี่ยนชื่อหัวหน้าสถานีและสอบถามเกี่ยวกับ e-mail
- ตัด slip เงินเดือนของ contact และผู้ประสานงาน
- จัดหนังสือประกันสังคมให้กับผู้ประสานงาน
- ส่งแฟกซ์
- ส่งเอกสาร
- ถ่ายเอกสาร
- ทำบัตรพนังาน เคลีอบบัตรพนักงานให้กับผู้จัดการเขต7-11 และปั้ม
- ค้นหารายชื่อผู้ประสานงานเพื่อส่งในประกันสังคมให้กับพนักงาน
ปัญหา
- เขตและผู้ประสานงานเข้ามาในบริษัทจึงทำให้เกิดความวุ่นวาย
การแก้ไขปัญหา
- ไม่มี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น